top-banner-2

Thứ ba, 15/09/2015, 16:01 GMT+7

Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, nhóm Ayor hội tụ bán kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Cả 3 sẽ có phần trình diễn sôi động khuấy động sân khấu cuộc thi nhan sắc hot đang diễn ra tại Nha Trang.

Theo kịch bản của BTC trong đêm bán kết tối nay (15/9), phần biểu diễn của các ca sĩ khách mời sẽ có sự tham gia của ca sĩ: Dương Triệu Vũ, Bảo Anh và nhóm Ayor. 

phan-anh-pham-my-linh-wshowbiz-4

Chia sẻ cảm xúc khi được mời biểu diễn trong đêm bán kết, ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết: “ Vũ rất vui khi được mời tham gia biểu diễn trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Vũ hi vọng sẽ mang đến những tiết mục làm hài lòng khán giả và Vũ cũng chúc các bạn thí sinh sẽ có phần thi thật tốt.”

phan-anh-pham-my-linh-wshowbiz-3

Ca sĩ Bảo Anh cũng cho biết: “Bảo Anh nhận lời khá trễ nhưng đã chuẩn bị mọi thứ thật chỉnh chu để biểu diễn chương trình hấp dẫn này, với tiết mục sôi động của mình sẽ làm các thí sinh hưng phấn hơn khi trình diễn và mang lại cảm xúc thú vị cho khán giả.”

phan-anh-pham-my-linh-wshowbiz-5

Nhóm Ayor, nhóm nhạc duy nhất biểu diễn trong đêm bán kết cũng rất hào hứng mong đến đêm trình diễn để mang đến những tiết mục hấp dẫn. Đồng thời, hát trong một cuộc thi sắc đẹp cũng khiến các chàng trai nhóm Ayor cảm thấy rất thú vị.

Bên cạnh đó hai MC của chương trình là Phan Anh và Mỹ Linh. Là cặp đôi quen mặt trên sóng truyền hình, Phan Anh và Mỹ Linh còn để lại nhiều dấu ấn tại chương trình Giọng hát Việt 2015 với vai trò là MC. Phan Anh với phong cách lịch lãm, sang trọng còn Mỹ Linh xinh đẹp và duyên dáng sẽ là một cặp “host” đẹp trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Với tiêu chí mang lại dấu ấn đẹp và bám sát format quốc tế của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe), ban tổ chức cũng đã công bố chương trình bán kết đầy hấp dẫn với phần thi tự giới thiệu, trình diễn áo tắm và dạ hội, xen lẫn các phần thi này sẽ là những màn trình diễn của các ca sĩ khách mời. Sau hai phần thi này, đơn vị kiểm toán quốc tế KPMG sẽ công bố Top 45 thí sinh xuất sắc vào chung kết. 

phan-anh-pham-my-linh-wshowbiz-10

phan-anh-pham-my-linh-wshowbiz-7

phan-anh-pham-my-linh-wshowbiz-9

Tối qua, buổi tập dợt cho chương trình cũng đã diễn ra trọn vẹn, hình ảnh hậu trường của các thí sinh trình diễn trong 3 phần thi của chương trình cũng được hé lộ.

Hai người đẹp được đặc cách là Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Thị Lệ Nam Em cũng đã có mặt tại Nha Trang để tham dự đêm bán kết. Mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn tất, ban tổ chức đã sẵn sàng cho đêm thi tối nay 15/9. Nhiều thí sinh chia sẻ họ cảm thấy hào hứng với đêm thi này. Mặc dù lịch trình dầy đặc nhưng các bạn cảm thấy rất thú vị bởi đây là cơ hội để các thí sinh rèn luyện sự dẻo dai, chuyên nghiệp và đủ áp lực để đáp ứng với yêu cầu cũng như lịch trình thi của các cuộc thi quốc tế.

Nguồn: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, nhóm Ayor hội tụ bán kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn