top-banner-2

Thứ hai, 13/07/2015, 14:46 GMT+7

Bảo Kun, Thu Phượng, Đông Hùng bất ngờ bị loại tại The Winner Is 2015

Bảo Kun, nam ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến và Thu Phượng, nổi tiếng với kỹ thuật thanh nhạc vững vàng đã phải chia tay cuộc chơi sớm với số điểm khá thấp. Trong khi đó Top 3 Vietnam Idol Đông Hùng cũng dừng lại ở vòng Đối đầu.

Đêm thi đầu tiên ở bảng Ca sỹ chuyên nghiệp được diễn ra đầy gay cấn vào tối 11/7. Ở vòng đấu loại, 7 ca sĩ bao gồm: Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, Nguyễn Phương Thủy, Bảo Kun, Đinh My Hoàn, Thu Phượng và Đông Hùng đã có thời gian là 1 phút 30 giây để thể hiện những ca khúc tự chọn phù hợp với sở trường của mình. Sau mỗi phần dự thi, 101 giám khảo hiện trường nhấn nút bầu chọn cho thí sinh mà họ nghĩ rằng xứng đáng bước vào vòng trong.

Thế nhưng thật bất ngờ khi Bảo Kun, Thu Phượng - 2 thí sinh được đánh giá cao lại nhận được số điểm thấp nhất: 49/101 cho Bảo Kun, 28/101 cho Thu Phượng

Lưu Thiên Hương thể hiện sự tiếc nuối dành cho Bảo Kun: “Các bạn đến đây hầu hết đã là người chiến thắng rồi. Những lời nhận xét của tôi chỉ là góp ý thêm thôi chứ không có gì to tát lắm. Tôi xin nói về bạn Bảo Kun, số điểm đấy đối với tôi không nói lên nhiều thứ về bạn. Tôi theo dõi bạn từ rất nhiều các cuộc thi. ‘Gu’ âm nhạc của bạn rất văn minh và những bạn trẻ bây giờ đang cần điều đấy. Bài mà bạn lựa chọn ‘My Everything’ là một bài hát hay nhưng nó lại làm khó bạn bởi có quá nhiều nốt giả thanh mà đó không phải là lợi thế của bạn, đúng không? Tôi nghĩ chắc chắn là như thế.”

liveshow114a

Bảo Kun làm mới My Everything - hit của Tiên Tiên. Thế nhưng anh chỉ chinh phục 49/101 GK.

Được biết, trước đêm thi vài ngày, Thu Phượng đã bị đau họng rất nặng, đến việc nói chuyện bình thường đã là khó khăn. Thế nhưng, cô vẫn dũng cảm thi đấu. Điều này lý giải nguyên nhân phần trình diễn không tốt và chưa thuyết phục.

liveshow116

Thu Phượng có chất giọng nội lực, kỹ thuật thanh nhạc vững vàng nhưng không làm tốt và thu hút khi hát Zombie. Cô ca sỹ Hà Nội phải dừng bước với điểm số khá thấp: 28/101

Nhận xét của Lưu Thiên Hương về Đông Hùng: "Tôi ấn tượng và bị thu hút với ngoại hình điển trai và giọng hát đầy kỹ thuật, xử lý tinh tế của Hùng, nhưng đôi khi em không kiểm soát cảm xúc có vài nốt cuối bị chông chênh và phô." Cuối cùng Lưu Thiên Hương vẫn dành một phiếu bầu cho Đông Hùng, nhưng tiếc thay 100 vị giám khảo còn lại có sự lựa chọn riêng của họ!"

liveshow118

Đông Hùng lọt vào vòng Đối đầu với Sevinch Hạnh Phúc. Top 3 VN Idol lựa chọn ca khúc “Lạc” của Phạm Toàn Thắng để gửi đến khán giả. Nam ca sỹ mang tới không khí nhẹ nhàng và cách xử lý tinh tế

Tại đêm thi mở màn, sau các vòng loại và đối đầu hồi hộp, Sevinch Hạnh Phúc và Đinh Huy với phần trình diễn thuyết phục là 2 thí sinh lọt vào vòng tứ kết.

liveshow110

Đinh Huy mở màn với Mercy. Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương nhận xét “Hôm nay, tôi quá bất ngờ với Huy. Tôi thích hình ảnh này hơn. Bạn tin tôi đi, với hình ảnh này bạn sẽ chiếm được nhiều trái tim của công chúng bằng tất cả niềm đam mê với nghệ thuật của mình".

liveshow111

Cô gái gốc Nga Sevinch Hạnh Phúc da diết với Quê Hương Tuổi Thơ Tôi. "Từ những nốt cao đến nốt thấp, bạn làm tròn trịa, không có điểm gì để tôi phải chê cả. Bạn hát thanh thản, hát như ‘đùa’ với âm nhạc.” - Lưu Thiên Hương nhận xét.

liveshow113

Nguyễn Phương Thủy – thí sinh được khán giả yêu thích nhất ở chung kết Sao Mai Điểm Hẹn 2014 lựa chọn một ca khúc thuộc dòng nhạc bán cổ điển “Osolemio” để trình diễn. Với chất giọng đầy kỹ thuật, ngọt ngào cao vút, gương mặt sáng, cô đã có số điểm bầu chọn cao nhất ở vòng loại.

liveshow115

Bên cạnh Bảo Kun, My Hoàn có số điểm thấp phải chia tay chương trình

liveshow117

Bước vào vòng Đối đầu, Nguyễn Phương Thủy đấu với Đinh Huy, Đông Hùng đấu với Sevinch Hạnh Phúc.

liveshow119

Với số điểm sát nút đối thu, Sevinch Hạnh Phúc và Đinh Huy là 2 thí sinh lọt vào vòng tứ kết.

Tham dự chương trình tối qua trên khu vực thảm đỏ của chương trình đã đón tiếp dán khách mời nổi tiếng của showbiz Việt như: Quán quân The Winner Is 2014 - Lan Anh; Giải vàng siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp - Siêu mẫu phong cách Lại Thanh Hương - Siêu mẫu châu Á Thanh Khoa - Siêu mẫu Đăng Khánh - Ca sỹ Đinh Duy Khoa - Diễn viên Thiên Thanh - Diễn viên Diệu Hiền - Siêu mẫu Lương Gia Huy - Người mẫu Hải Thông - Á quân Việt Fashion Icon Huỳnh Ngọc Mẫn - Á vương Châu Minh Chí - Người mẫu Hiên Vũ - Nexttop Nhã Trúc - Chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Trí - NTK Nguyễn Minh Quang - Người mẫu Kenny Tiến - Siêu mẫu Phạm Thành - Ca sỹ Hà My - Quán quân The Voice 2013 Thảo My - Đạo diễn Trung Võ ...

liveshow11

Ca sỹ Bảo Kun

liveshow12

Ca sỹ Đông Hùng

liveshow120

Quán quân The Winner Is Lan Anh

liveshow121

Siêu mẫu châu Á Thanh Khoa

liveshow123

Siêu mẫu Phạm Thành

liveshow13

Đạo diễn Trung Võ - Ca sỹ Đinh Duy Khoa

liveshow16

MC Hoàng Oanh - MC Ngô Kiến Huy

liveshow122

Siêu mẫu Lại Thanh Hương - Á quân Huỳnh Ngọc Mẫn

liveshow17

Người mẫu Hiên Vũ - Người mẫu Nhã Trúc

liveshow14

Đức Nguyễn - Thảo My - Hà My - Huỳnh  Ngọc Mẫn

liveshow15

Đức Quân - Ngọc Mai - Hùng Trần - Lại Thanh Hương - Vũ Mạnh Hiệp - Cao An

liveshow125

Top 7 thí sinh tham dự liveshow 1 - Bảng ca sỹ nổi tiếng

Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is 2015 do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng FINOMAS, thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 (8 tập đầu tiên)  và 21h chủ nhật (4 tập cuối cùng) hàng tuần trên HTV7, HN1, DRT1, GiaitriTV bắt đầu từ 11/7/2015.

By: Chi Trần - Photographer: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ - Nguồn: Tôi Là Người Chiến Thắng - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bảo Kun, Thu Phượng, Đông Hùng bất ngờ bị loại tại The Winner Is 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn