Sơn Tùng M - TP xác lập kỷ lục khi quay trở lại với MV 'Chạy ngay đi' |
Ngày 12/5/2018, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV "Chạy ngay đi". Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu trở lại đường đua Vpop của anh sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị. Tiếp tục sự hợp tác sau “Lạc trôi" và “Nơi này có anh", với dự án “Chạy Ngay Đi", METUB Network vinh dự là đơn vị đồng hành cùng M-TP Entertainment trong việc phát hành và quảng bá các MV trên YouTube. Đặc biệt với dự án này, METUB Network cùng các đối tác chiến lược WebTVAsia Thái Lan, WebTVAsia Hàn Quốc là đơn vị trung gian chính thức kết nối diễn viên, người mẫu Thái Lan Davika Hoorne vào vị trí nữ chính, và giới thiệu ekip sản xuất Hàn Quốc cho MV lần này. METUB Network, với vai trò phát hành MV xin được thông báo một số thống kê và kỉ lục được xác lập bởi MV “Chạy ngay đi” - Sơn Tùng M-TP
* Lượng view thời gian thực: Lượng xem ước tính thời gian thực, ngay tại thời điểm thống kê. **Lượng view sau khi được xác thực: Lượng view đã được hệ thống YouTube kiểm tra và được cập nhật sau 48 giờ. Báo cáo lượt xem Thời gian thực từ ghi nhận vào lúc 0h ngày 13/5/2018 (Nguồn: YouTube Analytics- Kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official) Thống kê về lượt xem của các MV “Chạy ngay đi", “Nơi này có anh", “ Lạc trôi" (Nguồn: Trang blog tiếng Việt chính thức của Google (Tháng 05.2018)) Như vậy, Sơn Tùng M-TP chính thức được Google - YouTube xác nhận là nghệ sĩ Việt đầu tiên phá vỡ các kỷ lục trên YouTube cũng như đưa MV “Chạy Ngay Đi” xếp thứ 2 trong Bảng xếp hạng các video âm nhạc (MV) ra mắt thu hút nhất trên toàn cầu năm 2018. Về METUB Network Việt Nam METUB Network (metub.net) là công ty phát hành nội dung số và mạng lưới đa kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam, hỗ trợ quảng bá, phát hành, kinh doanh và sản xuất video cho các đơn vị và cá nhân sản xuất nội dung trực tuyến. Hiện nay, mạng lưới của METUB Network có hơn 1,200 kênh nội dung, tạo ra hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng, tiếp cận hơn 40 triệu người trẻ theo dõi tại Việt Nam. Về WebTVAsia WebTVAsia (webtvasia.com) là một trong những công ty giải trí, sản xuất, phân phối nội dung truyền thông kỹ thuật số phát triển nhanh nhất ở châu Á. WebTVAsia là một trong những đơn vị tiên phong về hệ thống đa kênh YouTube tại Châu Á từ năm 2013, có trụ sở chính tại Kuala Lumpur (Malaysia) và văn phòng đại diện tại 11 quốc gia châu Á: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc… WebTVAsia cũng là đơn vị tổ chức sự kiện hàng năm Viral Fest và WebTVAsia Awards. PV *Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|