top-banner-2

Thứ hai, 22/02/2016, 09:20 GMT+7

Vũ Cát Tường, Tóc Tiên, Đức Phúc giành giải VTV - Bài hát tôi yêu 2015

Vũ Cát Tường nhận giải Vàng với MV 'Mơ', giải MV bạc thuộc về MV "The beat of celebration" của Tóc Tiên và MV Đồng cho MV "Giấu mặt" của Đức Phúc.

Trở lại sau 10 năm vắng bóng, chương trình VTV Bài hát tôi yêu đã trao giải thưởng quan trọng nhất trong đêm Gala tối 20.2 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). "VTV - Bài hát tôi yêu" khởi đầu từ năm 2002 và là một trong những chương trình âm nhạc trên truyền hình "đời đầu" của Đài truyền hình Việt Nam. Định hướng của nhà sản xuất là tạo ra một sân chơi âm nhạc đậm chất Việt với những ca sĩ, ca khúc được khán giả yêu thích. 

Cuối cùng, 3 giải thưởng quan trọng nhất thuộc về những cái tên nổi tiếng là Vũ Cát Tường nhận giải Vàng với MV 'Mơ', giải MV bạc thuộc về MV "The beat of celebration" của Tóc Tiên và MV Đồng cho MV "Giấu mặt" của Đức Phúc. Một số giải thưởng phụ cũng được trao như: Chỉ là quá khứ - Thu Thủy (MV có hình ảnh hiệu quả), Nói đi mà - Vicky Nhung (MV có ý tưởng ấn tượng), Lần đầu - Bảo Anh (Đạo diễn ấn tượng - Đinh Hà Uyên Thư), MV được yêu thích nhất thuộc về Tết đoàn viên của Thiện Nhân, giải ca sỹ thể hiện hiệu quả thuộc về Tóc Tiên.

Vũ Cát Tường nhận giải thưởng từ tay Thu Minh

Vũ Cát Tường nhận giải thưởng từ tay Thu Minh

Tóc Tiên đoạt cùng lúc 2 giải thưởng quan trọng trong chương trình.

Tóc Tiên đoạt cùng lúc 2 giải thưởng quan trọng trong chương trình

Đức Phúc nhận giải đồng

Quán quân Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc đoạt giải đồng với MV Giấu mặt 

Nguyện Thiện Nhân thắng giải MV được yêu thích nhất

Nguyện Thiện Nhân thắng giải MV được yêu thích nhất

Kết quả này nằm trong dự đoán của nhiều người, bởi trước đó từng đoạt giải Bài hát ấn tượng tháng 12 do khán giả bình chọn trong liveshow Bài hát yêu thích. Ngay khi ra mắt, MV đã khiến người xem “choáng ngợp” trước những cảnh quay đẹp mắt và âm nhạc đầy cảm xúc. Bài hát vẫn giữ đúng chất của nữ ca sĩ với những giai điệu nhẹ nhàng, ẩn chứa những điều lạc quan trong cuộc sống.

Đảm nhận vai trò Hội đồng thẩm định của chương trình bao gồm: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Phạm Việt Thanh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, quay phim K’Linh,  và ca sĩ Thu Minh.

Với lần trở lại này, VTV BHTY bắt kịp xu hướng, tư duy âm nhạc mới cùng việc đầu tư công nghệ hiện đại nên việc thực hiện các MV chỉn chu và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, các ca sĩ cũng như ê - kíp thực hiện những MV chăm chút hơn từ cách chọn bài, cách lên ý tưởng nội dung để truyền tải thông điệp chính qua MV với mục đích mang đến sự hấp dẫn cho khán giả và giới chuyên môn, xứng là "Bài hát tôi yêu".

Theo nld.com.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vũ Cát Tường, Tóc Tiên, Đức Phúc giành giải VTV - Bài hát tôi yêu 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn