top-banner-2

Thứ hai, 22/06/2015, 17:12 GMT+7

Xu hướng tóc cưới đẹp 2015

 Cũng như mẫu áo cưới, kiểu trang điểm, tone màu và tóc cưới cũng thay đổi theo từng mùa từng năm.

Thời gian gần đây, kiểu tóc cô dâu đã thay đổi, không còn như mấy thập kỉ trước. Có thể đó vẫn là những kiểu tóc vấn, tóc búi như trước nhưng đã có sự sáng tạo mới. 

Trong lễ cưới cô dâu là tâm điểm của mọi ánh nhìn, vì thế cũng như váy cưới, phụ kiện và cách trang điểm, kiểu tóc cô dâu cũng nên được lựa chọn trước đám cưới nhiều ngày, để thợ làm tóc có thể thử nghiệm và có những điều chỉnh cho phù hợp với ý tưởng của cô dâu.

Hơn nữa trong vô số các kiểu tóc cô dâu được yêu thích, có kiểu chỉ dành cho tóc dài, có kiểu chỉ dành cho tóc ngắn, do vậy lựa chọn kiểu tóc phù hợp là rất quan trọng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp các bạn gái sắp trở thành cô dâu trong dịp nửa cuối năm 2015 có thể chọn cho mình mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt, váy cưới và ý thích của mình.

Những lưu ý khi chọn kiểu tóc

Bạn nên lựa chọn vài tiệm làm tóc để có thể chọn được tiệm làm tóc hợp ý mình nhất. Tốt nhất là những người có kinh nghiệm, có thể đưa ra những lời khuyên đúng đắn.

Hãy thử vài kiểu tóc khác nhau và điều quan trọng nhất là nó phải hợp với  khuôn mặt và váy cưới của bạn. Bạn không thể chọn kiểu tóc quá hiện đại khi váy cưới của bạn lại mang phong cách cổ điển.

Kiểu tóc cô dâu cũng liên quan đến những gì mà bạn dùng để trang trí trên mái tóc như hoa, chuỗi cườm hay mạng che… Hãy chọn những kiểu tóc bạn thích và chọn ra kiểu thích hợp nhất với sự góp ý của chuyên gia làm tóc. 

Xu hướng kiểu tóc năm 2015

Kiểu tóc cưới hoàn hảo không chỉ là vì bạn thích nó mà còn phải cảm thấy tự tin vì nó. Để có thể chọn được kiểu tóc ưng ý nhất, bạn hãy mặc thử cùng váy cưới và chụp ảnh để có thể ngắm nhìn kiểu tóc ở mọi góc độ và rút ra những điểm cần lưu ý cho ngày cưới thật hoàn hảo.

Nếu bạn định trang điểm cho mái tóc bằng phụ kiện thì nên lựa chọn từ trước và chú ý đừng dùng quá nhiều phụ kiện mà làm mất đi sự chú ý của quan khách đển kiểu tóc cô dâu.

Không nên dùng nhiều keo xịt tóc có ánh nhũ. Bởi không gì đẹp hơn mái tóc khỏe mạnh. Bạn nên dùng mặt nạ dưỡng tóc hoặc đến tiệm làm tóc quen thuộc để được chăm sóc mái tóc trước đám cưới.

Bạn cũng không nên nhuộm tóc trước khi cưới, nếu trong trường hợp bạn có tóc bạc thì có thể chấm chân trước ngày cưới để mái tóc được hoàn hảo hơn.

Kiểu tóc cô dâu cho tóc dài.

Kiểu tóc tối giản rất hợp với cô dâu thích đơn giản có phụ kiện đi kèm.  Kiểu tóc này lý tưởng cho mọi tiệc cưới, thích hợp với cô dâu thích điểm nhấn trên đỉnh đầu và trán.

Thay vì việc bện chặt tóc hay cuốn gọn, những lọn tóc được thả một cách cố ý nhưng buông xuống tự do với những phụ kiện tuyệt đẹp, hợp với những đám cưới bãi biển hay đám cưới trong mùa hè.

Các stylist cũng khuyên cô dâu chọn kiểu tóc búi thấp gọn gang như các nghệ sỹ múa ba lê. Kiểu tóc này sẽ mang lại vẻ nữ tính, sự tinh tế cho cô dâu. 

 

Kiểu tóc bohemian là hiện thân của vẻ nữ tính, hài hòa. Phong cách này đã từng xuất hiện vào những năm 60 và là sự pha trộn của nhiều nền văn hóa và các thời đại khác nhau. Style này phù hợp với phụ kiện như dải lụa, hoa, mạng…

 

Kiểu tóc cô dâu được cài hoa không còn quá mới nhưng trong năm 2015 này, loại hoa được dùng để trang điểm cho mái tóc được tết là loại hoa nhỏ mang đến vẻ lãng mạn, nữ tính cho các cô dâu.

 

Kiểu tóc cô dâu dược búi cách tân lạ mắt.

Kiểu tóc dài với những sóng tóc thả nhẹ được trang trí bằng những dải ruy băng, hoa, cặp cài tóc hoặc mạng che…

 

Tóc tết kèm theo phụ kiện.

 Kiểu tóc cô dâu  với phụ kiện.

 Kiểu tóc cô dâu với hoa.

 Kiểu tóc retro cho cô dâu có mái tóc ngắn được trang trí  bằng nhiều loại phụ kiện khác nhau.

 

Kiểu tóc với khăn voan.

Theo depplus.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Xu hướng tóc cưới đẹp 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn