top-banner-2

Thứ bảy, 09/01/2016, 11:00 GMT+7

Bảo Liêm - Hiếu Hiền cặp đôi 'định mệnh' của điện ảnh 2016

Với việc tham gia bộ phim điện ảnh "Cao thủ ẩn danh" ra rạp vào tháng 3/016, Bảo Liêm và Hiếu Hiền hứa hẹn gây bão với tài năng hài hước của mình.

bao-liem-hieu-hien-cao-thu-an-danh-nguoi-noi-tieng

Bảo Liêm - Hiếu Hiền cặp đôi 'định mệnh' của điện ảnh 2016

Cuối tháng 12.2015, thông tin danh hài Bảo Liêm, một trong những danh hài làm mưa, làm gió trên các sân khấu hải ngoại về nước tham gia bộ phim điện ảnh Cao Thủ Ẩn Danh khiến nhiều người vui mừng và bất ngờ. Với lịch lưu diễn dày đặc, danh hài Bảo Liêm phải tranh thủ từng chút thời gian để sắp xếp công việc và hoàn thành vai diễn của mình. Ngay khi vừa xuống sân bay, không kịp cất hành lý, Bảo Liêm đã vội vã tới ngay phim trường để cùng các bạn diễn thực hiện những cảnh quay của mình.

bao-liem-ve-nuoc-dong-phim

Danh hài hải ngoại Bảo Liêm lần đầu về Việt Nam đóng phim.

Chiều 8.1, ekip đoàn phim điện ảnh Cao Thủ Ẩn Danh đã có buổi gặp gỡ thân mật với giới truyền thông. Tại buổi gặp gỡ, nhà sản xuất cũng đã tiết lộ những điều khá thú vị về bộ phim và hé lộ dàn diễn viên cũng như tính cách của các nhân vật đảm nhận.

cao thu an danh vndaily 3

Nhà sản xuất Đỗ Thanh Hiền - Đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam - Đạo diễn hành động Quốc Thịnh

Nhà sản xuất hé lộ các diễn viên tham gia bộ phim Cao Thủ Ẩn Danh như: Bảo Liêm, Hiếu Hiền, vũ công Quang Đăng, hotgirl Khả Ngân, diễn viên trẻ Thục Vy… Danh hài Bảo Liêm, sau khi hoàn thành xong những cảnh quay của mình, đã lập tức trở về Mỹ để tiếp tục hành trình lưu diễn nên không kịp gặp gỡ với giới truyền thông.

cao thu an danh vndaily 4

Hotgirl Khả Ngân lần đầu tiên chạm ngõ với điện ảnh nhưng được đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam đánh giá cao về khả năng diễn xuất cũng như sự lăn xả, hết mình cho vai diễn. Cô gái trẻ không ngại thức đêm quay phim liên tục trong nhiều ngày hay tự mình thực hiện những pha hành động khó nhằn. 

cao thu an danh vndaily 5

Không tiết lộ quá nhiều về vai diễn của mình trong phim Cao Thủ Ẩn Danh, Hiếu Hiền cho biết, anh rất vui và thú vị khi được diễn xuất chung với danh hài Bảo Liêm, đàn anh mà anh từng hâm mộ khi còn rất nhỏ. Trong quá trình đóng phim, Hiếu Hiền học hỏi được rất nhiều điều từ đàn anh nổi tiếng. Nhà sản xuất Đỗ Thanh Hiền tiết lộ, vai diễn của Hiếu Hiền hoàn toàn khác biệt với những vai diễn trước đây của anh.

cao thu an danh vndaily 7

Quang Đăng, Á quân của cuộc thi Thử Thách Cùng Bước Nhảy cũng chia sẻ: "Là một nghệ sĩ, Đăng sẵn sàng và luôn tiếp nhận những phản hồi, đánh giá về khả năng của mình để học hỏi và không ngừng cố gắng. Ở dự án điện ảnh thứ 2 mà Quang Đăng được mời tham gia, Đăng có thêm nhiều kinh nghiệm và sự chỉ dẫn của ekip phim nên chắc chắn đã làm tốt hơn bộ phim trước”.

cao thu an danh vndaily 6

Một gương mặt mới của điện ảnh đó chính là nữ diễn viên Thục Vy, người đảm nhận vai Kỳ Kỳ trong phim Cao Thủ Ẩn Danh. Nữ diễn viên trẻ từng tham gia một số bộ phim truyền hình trước đây và rất bất ngờ khi được chọn tham gia một vai khá quan trọng trong dự án phim lần này. Cô chia sẻ đây là một cơ hội mà cô đã cố gắng và nỗ lực nắm bắt.

cao thu an danh vndaily

cao-thu-an-danh-1

Đoàn làm phim "Cao thủ ẩn danh".

Sau gần một tháng thực hiện bộ phim với nhiều bối cảnh quay tại TP.HCM, Đồng Nai, Phan Thiết,… ngày 6.1, bộ phim Cao Thủ Ẩn Danh đã được đóng máy để chuyển sang giai đoạn hậu kỳ. Bộ phim Cao Thủ Ẩn Danh  sẽ dự kiến ra mắt vào khoảng tháng 03/2016.

By: Lăng Lợi - Photo: An Tanka - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bảo Liêm - Hiếu Hiền cặp đôi 'định mệnh' của điện ảnh 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn