top-banner-2

Thứ hai, 06/07/2015, 10:59 GMT+7

Diễn viên Ngọc Lan lần thứ 3 làm Đại sứ Hành trình đỏ

Diễn viên Ngọc Lan tiếp tục đồng hành cùng chương trình Hành Trình Đỏ năm 2015 với vai trò Đại sứ cùng ca sĩ Lê Minh Trung, ca sĩ Cao Mỹ Kim và ca sĩ Nam Cường. Họ sẽ có mặt tại các tỉnh thành khắp cả nước để vận động cho công tác hiến máu nhân đạo.

Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu chương trình Hành trình Đỏ - Hành trình vận động hiến máu xuyên Việt 2015 diễn ra vào ngày 4.7, Ngọc Lan tiếp tục được mời làm đại sứ của chương trình. Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia tỏ ra rất vinh dự và hãnh diện khi lần thứ 3 đảm nhận vai trò này.

Ngoc-Lan-HTD-7a

Ngọc Lan duyên dáng trong tà áo dài của nhà thiết kế Liên Hương

Ngoc-Lan-HTD-2

Ngọc Lan hạnh phúc khi lần thứ 3 được mời làm đại sứ của chương trình nhiều ý nghĩa này

Các đại sứ của chương trình: ca sĩ Lê Minh Trung, ca sĩ Cao Mỹ Kim và ca sĩ Nam Cường, diễn viên Ngọc Lan

Tuy khá thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện, hoạt động xã hội nhưng Ngọc Lan không thích phô trương và khoe thành tích của mình. Ngọc Lan chia sẻ: “Có những thời điểm khi đang nhận lịch quay phim tôi thực sự có rất ít thời gian cho những hoạt động ngoài lề. Thế nhưng với những công việc mang tính thiện nguyện, công tác xã hội... tôi quan niệm rằng, tôi đang gửi ngân hàng hoặc mua bảo hiểm. Tôi đang cố gắng tích lũy, có thể sẽ không quá nhiều, nhưng tôi ý thức mình cần phải thực hiện để mong rằng sau này tôi sẽ có được một số vốn. Tiền lãi cho ngân hàng thiện nguyện không chỉ thu hoạch được ở đời này, kiếp này”.

Ngoc-Lan-HTD-6

Hình ảnh dịu dàng và rạng rỡ của Ngọc Lan nhận được nhiều chú ý 

Ngoc-Lan-HTD-3

Bằng những hành động rất nhỏ và thiết thực, Ngọc Lan chia sẻ cho cộng đồng thông tin, những kỹ năng cơ bản về hiến máu nhân đạo trên trang cá nhân để các fan yêu quí cô và đặc biệt là kêu gọi các bạn trẻ ý thức dành một ít thời gian cho công việc thiện nguyện.

Ngoc-Lan-HTD-1

Ngọc Lan rạng rỡ bên nhạc sĩ Sỹ Luân

Ngoc-Lan-HTD-4

Ngọc Lan cùng TNV chương trình. Đây là hoạt động trọng tâm hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng” - hè 2015 do Ban Chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện phát động

Ngoc-Lan-HTD-8

Thúy Quỳnh đảm nhận vai trò MC của buổi gặp gỡ

Hành trình Đỏ lần thứ III được tổ chức từ ngày 3.7 đến 26.7, với hai đoàn hành trình, là đoàn miền Nam và đoàn miền Bắc sẽ dừng chân tổng cộng ở 22 tỉnh/ thành trong cả nước, tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Kết nối dòng máu Việt”. Đoàn phía Nam sẽ dừng chân tại 13 tỉnh/thành phố; đoàn phía Bắc sẽ dừng chân tại 9 tỉnh/thành phố. Bên cạnh các hoạt động trọng tâm xuyên suốt hành trình, các đêm Gala giao lưu văn nghệ, và trong ngày Hội hiến máu tại các tỉnh/thành sẽ có sự tham gia biểu diễn của các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng, cùng với các ca sỹ, nghệ sĩ tại địa phương, tình nguyện viên hành trình.

Chi Trần (tgnguoinoitieng.com) - Ảnh: Tường Vy


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diễn viên Ngọc Lan lần thứ 3 làm Đại sứ Hành trình đỏ

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn