top-banner-2

Thứ sáu, 06/12/2013, 15:41 GMT+7

Crescent Mall: tuần lễ mua sắm cùng Giáng sinh 2013

Trung tâm thương mại Crescent Mall đem lại những trải nghiệm mua sắm và vui chơi hoàn hảo đến quý khách hàng qua các sự kiện đặc biệt & khuyến mãi hấp dẫn tại chương trình “Giáng Sinh hoành tráng tại Crescent Mall”, kéo dài từ ngày 07/12/2013 đến 06/01/2014.

Người Sài Gòn có thể bắt đầu cảm nhận được không khí rạo rực rất đặc trưng của Noel len lỏi trên từng con phố tràn ngập ánh đèn lung linh, cùng những toà nhà và cửa hàng đang thi nhau trang hoàng đẹp mắt.

Khu trung tâm náo nhiệt hơn cả. Tuy nhiên trong những năm trở lại đây, nhiều người dân thành phố muốn tránh cảnh chen chúc ồn ào nhưng lại không có thời gian đi chơi xa, đã chọn cho mình một địa điểm đón Giáng Sinh yêu thích khác, đó chính là khu dân cư Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Là khu đô thị mới nơi tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống, Giáng sinh nơi đây cũng tưng bừng và náo nhiệt không kém.

Đặc biệt trong năm nay 2013, trung tâm thương mại Crescent Mall - một điểm sáng của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, sẽ tưng bừng tổ chức một Lễ hội giáng sinh hoành tráng kéo dài từ ngày 07/12 đến ngày 06/01/2014. Lễ hội là nơi hội tụ các sự kiện, hoạt động hấp dẫn, đặc trưng của mùa Noel, nhằm đem lại cho khách viếng thăm một trải nghiệm Giáng Sinh thật trọn vẹn và ý nghĩa.

Ngay khi đặt chân đến Crescent Mall, bạn có thể cảm nhận ngay không khí Noel với những mảng trang trí gồm các tông màu chủ đạo như đỏ, xanh dương, trắng bạc, tạo cảm giác nhẹ nhàng tươi mát.

Trong khi đó, khung cửa kính bên hông đường Hoàng Văn Thái lại nổi bật với một mô hình xe lửa chở quà nhiều màu sắc tạo nên không gian vui nhộn, hấp dẫn các khách hàng nhỏ tuổi. Bước vào bên trong, bạn sẽ không khỏi “Ồ” lên thích thú với giàn đèn rủ lớn thật lộng lẫy đặt ngay tại hội trường trung tâm, bên cạnh cây thông Noel khổng lồ cao 8 mét, cùng nhiều quả bóng và hộp quà được bài trí công phu, mang đến một không gian sống động thu hút khách hàng đến tham quan mua sắm, rút thăm trúng thưởng và tận hưởng nhiều ưu đãi khác.  

Đối tượng mong chờ đến Giáng sinh nhiều nhất có lẽ chính là các bé. Nổi bật là khu vực ưu đãi Giáng sinh cho trẻ em đặt tại tầng trệt của tòa nhà, với gần 20 gian hàng bao gồm thời trang, phụ kiện, đồ chơi, quà lưu niệm và các quầy thức ăn đa dạng đến từ các thương hiệu uy tín với giá ưu đãi lên đến 50%.

Đặc biệt, thay vì trưng bày theo kiểu truyền thống, các gian hàng năm nay được sáng tạo theo phong cách mới độc đáo, sẽ đem đến một bất ngờ nho nhỏ cho các bé khi đến với Crescent Mall.

Ngoài ra, ban tổ chức còn đặc biệt chú trọng đến khâu bài trí các cảnh quan cùng hệ thống âm thanh hiện đại phát đi các ca khúc Giáng Sinh quen thuộc, khiến khách hàng như đang thật sự bước vào môt thế giới thần tiên đầy thi vị.

Tầng 3 của tòa nhà được chọn làm nơi trưng bày Làng Giáng sinh vui nhộn mô phỏng quang cảnh mùa đông phương Tây với tuyết trắng, nhà gỗ, lò sưởi, chiếc xe tuần lộc của ông già Noel cùng nhiều điểm nhấn khác, sẽ là nơi lý tưởng cho các bé vui chơi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Không dừng lại ở đó, tầng 2 và tầng 4 cũng “sở hữu” nhiều khung cảnh giáng sinh tuyệt đẹp đươc trang trí công phu thu hút khách đến tham quan và chụp hình lưu niệm.

Các sự kiện giao lưu, âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu tạo nên sự thành công cho lễ hội. Bạn và gia đình sẽ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc như buổi hòa nhạc Orchestra 2013 do cộng đồng Việt Hàn biểu diễn (07/12), hợp xướng giáng sinh với sự tham gia của các trường danh tiếng như SSIS, Soul Academy (các ngày 8,15,21,22/12), đồng thời các bé còn đươc gặp gỡ, chụp ảnh cùng ông già Noel – nhân vật “quan trọng” không thể thiếu trong lễ Giáng Sinh (24&25/12).

Thông tin chi tiết về lịch diễn & các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook của Crescent Mall:  https://www.facebook.com/crescentmall

Thông tin liên hệ:
Trung tâm thương mại Crescent Mall
101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Website: http://www.the-crescent.com/en/shopping-mall
Điện thoại: (08) 5413 3333

Minh Hi

Nguồn: TST

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Crescent Mall: tuần lễ mua sắm cùng Giáng sinh 2013

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn