Juice smile: Nước uống đảm bảo sức khỏe cho mọi gia đình |
Xã hội hiện đại, người nội trợ gia đình ngày càng quan tâm nhiều đến các sản phẩm thông minh, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo yếu tố dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe gia đình. Đặc biệt, trong các sản phẩm tiêu dùng thì đồ uống vẫn là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất. Nguồn nguyên liệu tự nhiên Nafoods là công ty kinh doanh về lĩnh vực nông sản với hơn 20 năm hoạt động và sản phẩm xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới. Với thế mạnh là một đơn vị kinh doanh nông sản Việt theo chuỗi giá trị và dịch vụ đầu cuối, kiểm soát sản phẩm ngay ở giai đoạn “con giống” đến quá trình sinh trưởng, phát triển cho đến khi thu hoạch nên Nafoods hoàn toàn tự tin về sản phẩm của mình cũng như đảm bảo mọi yêu cầu khắt khe nhất để thâm nhập được các thị trường khó tính trên thế giới trong suốt 20 năm qua. Vườn ươm giống của công ty Nafoods Trong quá trình xuất khẩu sang thị trường Tây Ban Nha, công ty đã tìm thấy một đối tác uy tín trong lĩnh vực sản xuất nước hoa quả cô đặc bằng nguyên liệu hoa quả tươi nguyên chất, không sử dụng đường hóa học, không sử dụng chất bảo quản. Sản phẩm này đã có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới và trong các sản phẩm nước cô đặc đó có nguồn nguyên liệu là chanh leo, dứa, cam được nhập khẩu của công ty. Nhận thấy một sản phẩm có giá trị và được sản xuất bằng dây truyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, nguồn nguyên liệu lại do chính mình cung cấp ban lãnh đạo công ty đã ấp ủ và quyết tâm đưa bằng được về Việt Nam để cộng đồng và người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm có chất lượng thực sự, tốt cho sức khỏe và an toàn cho mọi người. Vườn chanh leo - sản phẩm thế mạnh của Nafoods xuất khẩu ra thế giới Và sau rất nhiều cố gắng, nỗ lực cũng như những mong mỏi mang được sản phẩm tốt được thế giới tin dùng về phục vụ nhân dân mình, công ty Nafoods đã ký hợp tác thành công với đối tác tại Tây Ban Nha và sản phẩm nước cô đăc Juice smile đã có mặt tại thị trường Việt Nam để phục vụ người tiêu dùng với 5 vị đăc trưng: Lựu, Nho, Cam, Chanh Leo, Dứa. Sản phẩm thông minh, người tiêu dùng quá lãi Nước hoa quả cô đặc là một đồ uống thông minh phù hợp với xã hội hiện đại khi có rất ít thời gian. Trong khi đó, nguồn sản phẩm trái cây tươi đang gặp nhiều vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm khi không kiểm chứng được nguồn gốc, xuất xứ; các vấn nạn về sức khỏe của toàn cộng đồng với nhiều sản phẩm chứa hóa chất độc hai đang được lưu hành rộng rãi trên thị trường thì đây là một sản phẩm mang đến cho chúng ta những tiện ích phù hợp nhất với các ưu thế: Nguồn nguyên liệu tự nhiên 100%, dây truyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu với những chứng nhận của các tổ chức kiểm định chất lượng uy tín nhất trên thế giới, không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng đường hóa học mà sử dụng đường hoa quả tự nhiên để tạo sự cân bằng và độ ngọt tự nhiên, đảm bảo an toàn và đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Sản phẩm Juice smile góp phần cho mùa xuân thêm nhiều hạnh phúc và yêu thương Tai sao người tiêu dùng lại quá lãi khi sử dụng Juice smile? Với một sản phẩm nước cô đặc hoàn toàn tự nhiên với tỷ lệ pha 1+5 (Một phần nước cô đặc hoa quả Juice smile sẽ pha với 5 phần nước suối) như vậy 1 lít nước cô đặc hoa quả pha với 5 lít nước suối người nội trợ sẽ có được 6 lít nước hoa quả tự nhiên cho cả gia đình mà không cần mất quá nhiều thời gian. Mặt khác, xét về khía cạnh kinh tế, với giá thành giao động từ 150.000 đ/chai đến 180.000 đồng/chai để có 6 lít nước hoa quả thì thật sự người tiêu dùng quá lãi khi được sử dụng một sản phẩm tốt, tiện ích, có lợi cho sức khỏe. “Nữ hoàng tên miền” Lê Thúy Hạnh sau khi được trải nghiệm sản phẩm Juice smile đã vô cùng yêu thích Là một tập đoàn kinh doanh về lĩnh vực nông sản, Nafoods đang nuôi một khát vọng góp phần thay đổi nền nông nghiệp Việt Nam trên bản đồ thế giới cũng như cung cấp những sản phẩm có giá trị để bảo vệ chính gia đình mình và bảo vệ cho sức khỏe của cả cộng đồng.
Nguồn: Trường Sơn Media Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|