Khoái - Nhà hàng đặc sản Nha Trang đề cao chữ Tâm và Tầm |
Lâu lâu thèm đặc sản Nha Trang mà không có dịp đến Nha Trang thì Khoái là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đến Khoái bạn sẽ tận hưởng vị quê giữa lòng thành phố với những món ăn đặc sản hội đủ chữ Tầm đến từ cái Tâm của người sáng lập.
Khoái - Nhà hàng đặc sản Nha Trang đề cao chữ Tâm và Tầm Khoái mang cái Tâm của người sáng lập Vốn yêu Nha Trang, nơi có những món ăn tinh tế, dân dã mà tốt cho sức khỏe, nên doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Diệp mong muốn mang phong vị đậm đà của miền biển đến cho người Sài thành. Thế là Khoái ra đời. Doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Diệp đang là Giám đốc công ty TNHH Diệp Hưng Phú, sở hữu thương hiệu nhà hàng Khoái - Nhà hàng chuyên về đặc sản món ngon Nha Trang, toạ lạc tại số 3A Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3. Nhà hàng đã tồn tại và phát triển được 5 năm. Khoái đang được các thực khách là doanh nhân, giới văn phòng, các văn nghệ sỹ giới showbiz, các hội đoàn, gia đình và Việt Kiều, khách nước ngoài yêu mến. Ngoài thời gian dành cho Nhà hàng Khoái, Doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Diệp còn có một công việc tay trái là Nhà huấn luyện doanh nghiệp – nhượng quyền từ ActionCoach – Một thương hiệu Business Coaching của Mỹ. Doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Diệp Với chị thành công ở Khoái là do chữ “Duyên” hòa cùng chữ “Tâm” mà ra. Chữ Duyên đưa chị đến với ngành ẩm thực và chữ Tâm đã giữ chị tồn tại và phát triển với ngành này. Chữ Tâm của chị được thể hiện trong việc chị dành thời gian công sức tìm nguồn nguyên liệu tươi, ngon, an toàn để chế biến ra những món ăn có lợi cho sức khỏẻ. Chị cùng đội ngũ làm việc trực tiếp với ngư dân, người nuôi, trồng để có những nguồn nguyên liệu đáng tin cậy. Luôn tìm ra các loại hải sản mới, lạ độc đáo, làm tươi mới đa dạng cho menu để thu hút khách. Chữ Tâm còn được thể hiện ở việc chăm sóc khách hàng, luôn lắng nghe những phản hồi của khách, ghi nhận và không ngừng cải tiến để đáp ứng tốt nhất có thể. Doanh nhân Ngọc Diệp luôn tìm hiểu nhu cầu của khách và cùng đội ngũ làm mới mình thông qua các món ăn, cách bày trí không gian và các hoạt động offline tại nhà hàng. Chữ Tâm ấy còn được thể hiện trong sự chăm sóc đội ngũ nhân viên sao cho họ có thể an tâm làm việc và cam kết chất lượng dịch vụ ở mức tối ưu. Khoái “bao ngon” và “bao luôn cảm xúc” Đối với một nhà hàng thì ăn “ngon” phải là điều tất yếu, nhưng Khoái muốn mang đến cho thực khách một cung bậc cảm xúc cao hơn ngon - “Khoái”. Khi đó bạn không chỉ ăn ngon mà còn hài lòng với các dịch vụ khác như phục vụ, không gian và giá cả. Khoái chuyên về đặc sản món ngon Nha Trang, nơi đây hội đủ tất cả các món ngon truyền thống của Nha Trang - Khánh Hoà do người đầu bếp bản xứ chế biến. Tại Khoái còn có những hải sản tươi ngon độc đáo và lạ được thu gom trực tiếp từ ngư dân. Với việc mua trực tiếp sẽ giúp chủ động được nguồn hàng an toàn, vệ sinh đảm bảo chất lượng hải sản mong muốn. Chính vì việc thu mua trực tiếp từ ngư dân, không đi qua đại lý cấp 2, cấp 3 nên thời gian nguyên liệu về đến nhà hàng nhanh hơn, hải sản tươi ngon hơn. Việc này cũng tiết kiệm được khoản chi phí khi không phải qua đại lý, dành khoản tiết kiệm này cho khách hàng thông qua mức giá bán ra hợp lý. Ngoài ra, thực khách cũng có thể cảm nhận được một phong cách gần gũi, đơn giản mộc mạc nhưng tinh tế trong cách bày trí không gian hay phong cách phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khoái hội đủ chữ Tâm và Tầm để đứng vững trong ngành ẩm thực Hiện nay thi trường ẩm thực ngày càng trở nên sôi nổi và cạnh tranh khốc liệt. Nhưng chính sự cạnh tranh này mới giúp bạn - những người kinh doanh ẩm thực - trưởng thành. Bạn phải luôn tỉnh táo, sáng tạo, biết làm mới mình để trở nên khác biệt trên những điểm độc nhất đã có, vươn lên phía trước. Bạn cũng phải biết làm tốt những điều cơ bản để luôn trở nên chỉnh chu. Ngoài ra còn một điều giúp Khoái tự tin đó là Khoái đang được vận hành và phát triển với tầm nhìn và chiến lược của một doanh nghiệp có quy trình, có đo lường, kiểm soát và không ngừng cải tiến. Một số món ăn đặc sắc tại nhà hàng Doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Diệp đang trong kế hoạch mở rộng thương hiệu bằng việc hoàn chỉnh hơn các quy trình, nguồn hàng và đội ngũ để sẵn sàng cho các hợp tác mở rộng thương hiệu khi có đối tác franchise. Chị cũng đang trong giai đoạn cao điểm set up và chuẩn bị để ra mắt một outlet mới sau Tết. Đến Khoái hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn Đến Khoái vào các dịp Lễ hay ngày đặc biệt bạn đều nhân được những chính sách và ưu đãi hấp dẫn. Vào dịp Tình nhân năm nào Khoái cũng có những chương trình dành cho các cặp tình yêu. Khi sẽ là món ăn combo tình yêu độc đáo, khi sẽ là những món quà ngọt ngào… Năm nay cũng không ngoại lệ, cũng sẽ có chương trình dành cho các cặp trong ngày đặc biệt này. Liên hệ Nhà hàng Khoái, 3A Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, TP HCM Điện thoại: 08 39300013 - Hotline: 0918018786 Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Facebook: www.facebook.com/khoairestaurant Thực hiện: Mai Ngọc - Photo (Nhân vật): Huỳnh Lộc Costume: Dáng lụa – Chuồn Chuồn Ớt by Sương Nguyễn M.U.A: Hà Duy Nam (Theo Tạp chí Kết nối Doanh nhân số tháng 2) Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|