top-banner-2

Thứ hai, 04/08/2014, 13:57 GMT+7

Lolita - Công nghệ Đức của sản phẩm BVS mới

Bằng nỗ lực không ngừng để xây dựng dòng sản phẩm thương hiệu mới mang tính khác biệt đột phá, ngày 01/08 vừa qua tại sân vườn khu phức hợp Airport One (Blue Sky 3, Q.Tân Bình, TP.HCM) - Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại I.S.P đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu dòng sản phẩm thương hiệu BVS mới công nghệ Đức – Băng vệ sinh Lolita.

Những dòng sản phẩm Lolita bao gồm các loại nhãn: Lolita Silk, Lolita Silk Ngày nhiều & Đêm, Lolita Xì-teen, Lolita Night, Lolita Daily, Lolita Happy.

BVS Lolita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Âu là công nghệ phân bổ đa chiều Random của Bicma Hygiene Technology Cộng Hòa Liên Bang Đức giúp băng vệ sinh Lolita có được những ưu điểm cải tiến mới, siêu thấm hút, chống tràn và bề mặt lụa của băng luôn luôn khô thoáng.

hopbao Lolita 11

Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu sản phẩm băng vệ sinh thương hiệu Lolita

Sản phẩm Lolita khác với các dòng sản phẩm thị trường bởi việc sử dụng những nguyên liệu cao cấp ngoại nhập 100%, được sản xuất từ những tập đoàn cung ứng có tiêu chuẩn ngặt nghèo nhất trên thế giới như: bông dẫn thấm fluff pulp của Weyer Heauser (USA), màng thoát khí của Daemyung (Hàn Quốc), mùi hương của Behnmeyer (CHLB Đức).

Tất cả nguồn nguyên liệu đều đảm bảo không hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe phụ nữ, tạo ra dòng sản phẩm sạch. Hơn thế nữa, băng vệ sinh Lolita đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho người sử dụng với những khả năng siêu thấm nhanh, chống tràn bằng công nghệ Smart Plus Guards, và kháng khuẩn rất hiệu quả. Không chỉ có vậy, Lolita đặc biệt siêu mềm mượt nhờ nguyên liệu bông băng chọn lọc có nguồn gốc tự nhiên giúp chị em phụ nữ luôn có cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng, dễ chịu.

Nhờ sự đầu tư nghiên cứu xây dựng chất lượng sản phẩm tuyệt đối theo tiêu chuẩn Châu Âu như công nghệ, nguyên liệu, thiết kế và tính tiện lợi, giúp Lolita bắt đầu trở thành điểm nhấn khác biệt trên kệ sản phẩm ở nhiều vùng miền phía Nam chỉ trong một thời gian ngắn. Điểm nhấn khác biệt ấy cũng chính là những tính năng nổi bật của Lolita “Mềm mại hơn, Tinh tế hơn”.

Anh-cac-sp-Lolita

Những dòng sản phẩm Lolita

Tính năng sử dụng:

* Mặt lụa siêu mềm mại, chống thấm ngược theo công nghệ phân bổ đa chiều Random của Bicma Hygiene Technology CHLB Đức,

* Lõi thấm hút nhanh vượt trội nhờ thành phần dẫn thấm đột phá mới tạo cảm giác khô thoáng, sạch sẽ,

* Mặt đáy thoáng khí giúp lưu thông khí tối ưu,

* Thành băng thông minh bằng công nghệ chống tràn (Smart Plus Guards) ngăn không cho chất lỏng rò rỉ, giúp an toàn hơn trong mọi chuyển động cơ thể,

* Dải keo dính đặc biệt giữ băng cố định, không nhăn nhúm, xê dịch.

* Công nghệ kháng khuẩn thông minh giúp tăng khả năng kháng khuẩn tối đa, phòng tránh các loại bệnh da liễu và rất sạch sẽ cho vùng kín, không gây mẫn cảm trên da,

* Hương hoa cỏ tự nhiên thuần khiết dịu nhẹ, rất lãng mạn và bay bổng.

Untitled72

Logo và khẩu hiệu mà I.S.P muốn gửi gắm ở thương hiệu Lolita

Bên cạnh những lợi ích sử dụng, Lolita còn đặc biệt chú trọng tính mỹ thuật mang lại nét cá tính, nét đẹp riêng cho từng sản phẩm như là cách để Lolita thể hiện sự nâng tầm vẻ đẹp của phái đẹp, của phụ nữ hiện đại.

Về màu sắc bao bì: Lolita nổi bật cá tính với nhiều gam mầu tươi tắn trẻ trung và năng động thích hợp cho từng “gu” các bạn gái. Ngoài ra, Lolita còn tạo nên nét tinh tế và thanh lịch phù hợp với chuẩn phụ nữ hiện đại.

lolita

HĐQT và các thành viên ban tổ chức trong buổi họp báo giới thiệu thương hiệu mới Lolita

Tất cả các tính năng tuyệt vời này của Lolita kết hợp lại giúp cho phụ nữ sự tự tin và thoải mái để cuộc sống của họ không cần phải lo lắng về những ngày nặng nề nhất, hay nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của một người phụ nữ trong thời gian kinh nguyệt - vết bẩn trên quần áo của họ. Chúng tôi, I.S.P khi xây dựng sản phẩm mới này, đã tập trung đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ mang tính đột phá để phát triển sản phẩm băng vệ sinh mới có thể đáp ứng nhu cầu của phụ nữ hiện đại những người rất năng động và thường xuyên di chuyển.

Đó cũng là động lực chính của chúng tôi nhằm mang lại sự thoải mái hơn và an tâm hơn cho phụ nữ để họ cảm thấy như luôn luôn được tươi mới hơn, vô tư hơn với cuộc sống năng động của bản thân họ, đồng thời họ có thể làm những điều mong muốn tự tin ngay cả trong những “ngày đèn đỏ” của tháng.

lolita-1

Ban lãnh đạo cùng nhân viên công ty I.S.P chụp ảnh lưu niệm

Với phương châm tạo nên bước đi đột phá cho sản phẩm băng vệ sinh, Công ty I.S.P đang và sẽ cung cấp cho thị trường những sản phẩm an toàn nhất, chất lượng vượt trội hơn, đáp ứng đúng yêu cầu mà chị em phụ nữ mong đợi.

Những giá trị ấy được hàm chứa súc tích bằng khẩu hiệu mà I.S.P muốn gửi gắm ở thương hiệu Lolita: "Hiểu mình nhất vẫn là Lolita” – Một lời khẳng định ngắn gọn, cô đọng chuyển tải thông điệp sâu sắc của Lolita thể hiện sự trân trọng, nâng niu và quan tâm đặc biệt đến phụ nữ, đến khách hàng.

PV (Nguồn: Công ty TNHH I.S.P)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lolita - Công nghệ Đức của sản phẩm BVS mới

 

bhql

kndn

hoa-moc-thien-2

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

tieng-hat-viet-toan-cau-3