VICHY công bố nhận diện và định vị thương hiệu mới tại Việt Nam |
“VICHY - Nguồn năng lượng cho làn da tràn đầy sức sống” tự hào là bạn đồng hành của phụ nữ trên toàn thế giới trong hành trình chăm sóc và duy trì làn da khỏe đẹp suốt 85 năm. Ngày 14-10-2016, Nhãn hàng Dược Mỹ phẩm hàng đầu thế giới - VICHY vừa tổ chức họp báo giới thiệu về hình ảnh và sứ mệnh mới của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh sự có mặt của báo chí, buổi công bố nhận diện thương hiệu mới của Vichy còn có sự tham gia của nhiều beauty blogger và fashionista nổi tiếng như Gấu Zoan, Chloe, Châu Bùi,… VICHY là thương hiệu hàng đầu trong ngành Dược mỹ phẩm, đã nghiên cứu và đưa thành phần nước khoáng ngàn năm tuổi từ lòng núi lửa nước Pháp với hơn 15 khoáng chất thiên nhiên quý hiếm vào các công thức chăm sóc da. Đây cũng chính là thành phần cốt lõi được VICHY áp dụng trong tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc da của mình. Thành phần nước khoáng này được VICHY chứng minh là có khả năng giúp làn da khoẻ mạnh chống lão hoá qua các kiểm nghiệm lâm sàng trên nhiều đối tượng khác nhau về độ tuổi, màu da, điều kiện sống và môi trường ảnh hưởng. Qua các quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, VICHY khẳng định thành phần nước khoáng VICHY với hơn 15 khoáng chất quý hiếm có tác động hiệu quả lên làn da nhờ đặc tính độc đáo như: phục hồi sự cân bằng làn da, tăng cường sức khoẻ làn da và tái tạo làn da. Như Ngọc *Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|