Thông điệp ý nghĩa từ tác phẩm của quán quân Creative - Phạm Huy Việt |
Truyền tải thông điệp ý nghĩa về cuộc sống và hi vọng những điều bình an đến tất cả mọi người, tác phẩm của NTM Phạm Huy Việt được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao và anh trở thành quán quân cuộc thi Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016 với hạng mục Creative. Chung kết cuộc thi Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016 đã diễn ra đầy kịch tính vào đêm 28/6 với 12 mẫu tóc sáng tạo đến từ 12 nhà tạo mẫu xuất sắc nhất. Bằng bản lĩnh, sự tự tin, kinh nghiệm của mình, nhà tạo mẫu Phạm Huy Việt đã tạo nên những tác phẩm tuyệt vời về màu sắc, kỹ thuật nhuộm tới những nét cắt, tỉa táo bạo và tạo kiểu độc đáo. Nhà tạo mẫu tóc Phạm Huy Việt – Quán quân hạng mục Creative Biết đến cuộc thi Taupe Color - Wella Trendvision Awards từ công ty Wella tại Hà Nội, Phạm Huy Việt – Quán quân hạng mục Creative, đồng thời là người sáng lập Hair Salon HuyViet (149A Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bắt đầu tìm hiểu qua trang web chính thức của hãng. Nhận thấy, Wella là một trong những hãng mỹ phẩm đứng hàng đầu thế giới và Wella Professionals TrendVision Awards 2016 là một cuộc thi rất uy tín, mang đầy đủ tính nghệ thuật, tầm nhìn, màu sắc, kỹ thuật cắt và tạo kiểu qua mái tóc và trang điểm. Điều này thể hiện tính đặc trưng nhất của vẻ đẹp phái nữ, lấy 100% cảm hứng thuần khiết và có thể là một cú hích lớn cho sự nghiệp sáng tạo của bất cứ nhà tạo mẫu tóc nào, chính điều này thúc đẩy anh dự thi. “Mỗi khi ngồi trên máy bay tôi luôn có cảm hứng rất thú vị khi ngắm nhìn những ngôi nhà và con đường dần nhỏ đi khi mình bay lên cao. Cảm nhận về bầu trời trong xanh và không gian rộng mở, tĩnh lặng khiến tôi muốn thể hiện một thông điệp trên mái tóc: Hãy thử một lần trong cuộc đời mình nhìn lên cao kia tìm kiếm ý nghĩa đích thực của cuộc đời mình. Màu xanh da trời với nhiều cấp độ kết hợp với màu trắng của những đám mây được dự đoán sẽ là màu hot của năm tới. Niềm hy vọng và bình an là điều tôi muốn gửi đến tất cả mọi người” – NTM Phạm Huy Việt chia sẻ về ý tưởng của tác phẩm. NTM Huy Việt khởi nghiệp với cây kéo từ cuối năm 2001 tại Sài Gòn sau khi học xong phổ thông và khi giấc mộng trở thành một kiến trúc sư không thực hiện được vì... ham chơi. Không hề tiếc về kết quả của kỳ thi đại học, anh quyết định không thi lại lần thứ hai. Theo anh mỗi người có một cái duyên Trời cho, nghiệp của anh là nghề tạo mẫu tóc và anh rất hài lòng với nó. Huy Việt đến với nghề làm tóc rất tình cờ. Do trong gia đình có người làm tóc nên anh đã tiếp cận với nó từ khi còn học phổ thông. Việc bắt đầu với cây kéo vì vậy cũng không quá khó khăn với anh. Việt chia sẻ: “Cả hai công việc đều mang tính nghệ sĩ nhưng tạo mẫu tóc thì phiêu hơn!” Bắt đầu với vai trò là một thợ học việc, thật cố gắng và say mê sau vài năm anh đã đứng ra làm chủ một cửa hàng. Anh cho biết, để trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp ai cũng đều phải bước qua những bước đường khó khăn ban đầu, rồi trưởng thành và ổn định. Huy Việt nói: “lúc đầu mở salon, khó khăn nhiều lắm, tự mình lăn lộn, tự mình trang trải…”. Việc tự làm chủ, tính toán mọi việc không phải đơn giản với bất kỳ ai, Việt không phải là trường hợp cá biệt. Khi mới mở cửa hàng, số khách đến với anh cũng ít, chủ yếu là khách quen từ trước. Huy Việt đã sống bằng niềm tin để vượt qua giai đoạn ấy một cách kỳ diệu, mặc dù đã có lúc khó khăn, nản chí, anh đã muốn từ bỏ tất cả để trở lại Sài Gòn. NTM Huy Việt hân hoan trong niềm vui chiến thắng Một khó khăn nữa đòi hỏi Việt phải liên tục phát triển kỹ năng nghề nghiệp là nhu cầu khách ngày càng lớn, đòi hỏi của khách cũng khắt khe hơn. Vì thế, mỗi năm, anh tham gia rất nhiều khóa đào tạo trong và ngoài nước của các chuyên gia tóc nước ngoài. Tham gia vào các cuộc thi tóc chuyên nghiệp, anh cho biết, bản thân không mạo hiểm mà chỉ bổ sung thêm cho sự phong phú về thời trang tóc hiện nay. Đây có lẽ là một cuộc chơi nghệ thuật, thất bại hay thành công không quan trọng. Điều quan trọng nhất đối với nhà tạo mẫu tóc là khách hàng luôn hài lòng với những kiểu tóc mà Salon của anh tư vấn. “Chúng tôi mong muốn được đáp lại sự ủng hộ của khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để mang đến cho khách hàng niềm vui, nụ cười và sự rạng rỡ từ mái tóc được chăm sóc đặc biệt. Đó chính là cam kết lâu dài của chúng tôi!” – NTM Phạm Huy Việt cam kết. Lê Sơn - Theo Trường Sơn Media Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|