LUALA mở rộng hệ thống showroom tại TPHCM |
Nằm dưới sự quản lý của DX Group, LUALA chuyên cung cấp các mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Azzedine, Alaia, Canali, Carolina Herrera, Elie Saab, Escada, Etro, Manolo Blahnik, Oscar de la Renta, Paul Smith, Victoria Beckham…
Các thương hiệu mà LUALA phân phối đều mang cho mình những câu chuyện và cảm hứng riêng. Elie Saab, Manolo Blahnik, Oscar de la Renta hay Victoria Beckham … Đây không chỉ là những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới mà còn là những người nghệ sỹ với những tính cách độc đáo. “Các thiết kế thời trang là những tác phẩm nghệ thuật. Hiểu rõ điều này, khách hàng của LUALA không chỉ mặc những chiếc đầm, cầm những chiếc túi, đi những đôi giày, mà họ còn muốn sưu tập chúng…” Ông Đỗ Ngọc Minh, đại diện LUALA chia sẻ. Trong brandlist của LUALA năm 2014 xuất hiện một thương hiệu mới, lần đầu tiên được ra mắt khách hàng Việt Nam là Carolina Herrera. Được xây dưng trên nền tảng của vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và thời trang, trong suốt 30 năm qua, nhà thiết kế Mỹ gốc Venezuela, bà Herrera đã mang các thiết kế của mình tới làm đẹp cho các phụ nữ trên thế giới. Tại Việt Nam, ngoài dòng sản phẩm chính là Carolina Herrera New York, LUALA sẽ giới thiệu thêm các thiết kế của dòng thời trang CH Carolina Herrera, những sản phẩm mang tính ứng dụng, trẻ trung hơn và có mức giá hợp lý. Ủng hộ và giới thiệu nghệ thuật Việt Ngay từ khi hình thành, ý tưởng, tôn chỉ của LUALA luôn là “Thời trang gắn liền với nghệ thuật”, và do đó các hoạt động của LUALA luôn gắn liền với việc quảng bá nghệ thuật Việt Nam bao gồm các chương trình nghệ thuật cộng đồng, trưng bày các tác phẩm hội hoa, điệu khắc. Cửa hàng LUALA tại 61 Lý Thái Tổ (Hà Nội) là nơi trưng bày các tác phẩm sắp đặt của nghệ sỹ Phan Phương Đông thì tại LUALA 88 Đồng Khởi (TP HCM), khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm sắp đặt và trang trí cửa sổ của nghệ sỹ Đinh Công Đạt trong suốt năm 2014. Đồng thời trong tháng 03 năm 2014, LUALA Sài Gòn sẽ giới thiệu và bày bán bộ tượng “Ngày Hôm Nay” của nghệ sỹ Chinh Lê bao gồm 50 tượng đồng thuộc 5 bộ tượng: Lỗi, Dưỡng Sinh, Hợp Tác, Sao, Xuân-Hạ-Thu-Đông. Bộ tượng "Ngày Hôm Nay" của nghệ sỹ Chinh Lê trưng bày trong không gian của LUALA Hàng tháng, LUALA sẽ giới thiệu các gương mặt nghệ sỹ, đặc biệt là các nghệ sỹ trẻ. Những người yêu thời trang cao cấp vốn đã là những người hiểu biết và trân trọng các giá trị nghệ thuật. LUALA hi vọng trở thành một chiếc cầu nối nhỏ giữa khách hàng và các nghệ sỹ; đồng thời cửa hàng sẽ là nơi giao thoa của nghệ thuật, thời trang và phong cách sống. Với mục đích mang âm nhạc cổ điển và các loại hình nghệ thuật còn ít được biết đến tới với công chúng thủ đô, bắt đầu từ tháng 11 năm 2011, chương trình Hoà nhạc LUALA được diễn ra ngay trên vỉa hè góc phố Lý Thái Tổ. Chương trình này hoàn toàn miễn phí vào các ngày cuối tuần. LUALA Concert đã kêu gọi được những nghệ sỹ lớn như NSND Quang Thọ, NSND Bùi Gia Tưởng, NSUT Đào Văn Trung đến những diva của làng nhạc Pop Việt như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam… Năm nay, LUALA sẽ tiếp tục thực hiện chương trình LUALA Concert với format mới, dự kiến diễn ra vào cuối năm 2014.
Song song với việc khai trương LUALA Sài Gòn, dưới bàn tay của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Claudio Nardi, người đã thiết kế cửa hàng “flagship” của Dolce&Gabbana, Ferrè, Valentino, Extè, Malo, Tod's… tại Florence, Milan, New York… LUALA cũng đang sửa chữa và nâng cấp địa điểm tại 61 Lý Thái Tổ. Với dự án này, cửa hàng MILANO Hà Nội sẽ chuyển về 61 Lý Thái Tổ, toạ lạc bên cánh trái của toà nhà, và LUALA sẽ nằm ở bên cánh phải toà nhà. Việc sắp xếp này sẽ tạo điều kiện để nâng cao dịch vụ khách hàng, cũng như mang tới cho khách hàng LUALA và MILANO những trải nghiệm mua sắm mới trong một không gian “tưởng quen mà lạ”, “tưởng lạ mà quen”. Hà Minh Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|