top-banner-2

Thứ tư, 09/12/2015, 10:02 GMT+7

Taylor Swift bất ngờ nhận 7 đề cử Grammy 2016

Tuy không giành nhiều đề cử nhất nhưng công chúa nhạc đồng quê lại có tên trong 3 hạng mục quan trọng nhất của Grammy năm tới.

taylor-swift-nhan-7-de-cu-grammy-2016

Taylor Swift được kỳ vọng thắng lớn tại Grammy 2016.

Album 1989 và ca khúc hit Blank Space đã mang về cho Taylor Swift những đề cử danh giá: Album của năm, Bản thu âm của năm, Ca khúc của năm. Ngoài ra Taylor còn lọt vào hạng mục Album nhạc pop hay nhất, Màn trình diễn nhạc pop hay nhất, Màn trình diễn pop kết hợp hay nhất (Bad Blood với Kendrick Lamar), Video ca nhạc hay nhất.

Trong khi đó rapper 28 tuổi Kendrick Lamar dẫn đầu số lượng đề cử ở 11 hạng mục, trong đó có đề cử quan trọng nhất là Album của năm (To Pimp A Butterfly), Ca khúc của năm (Alright). Lamar có tên trong tất cả các đề cử của thể loại nhạc rap.

taylor-swift-nhan-7-de-cu-grammy-2016-1

Kendrick Lamar trình diễn ca khúc “Alright” tại BET Awards 2015.

Tiếp theo là The Weeknd với 7 đề cử giống Taylor Swift, cạnh tranh nữ ca sĩ tóc vàng ở hạng mục Album của năm (Beauty Behind The Madness) và Bản thu âm của năm (Can’t Feel My Face). Anh còn được đề cử trong nhiều hạng mục thể loại nhạc pop và R&B.

Năm nay Adele không góp mặt vào các đề cử vì album 25 của cô chỉ vừa phát hành vào tháng 11, không đủ điều kiện về thời gian để tranh giải. Lễ trao giải Grammy sẽ được diễn ra vào ngày 25/2 tại Trung tâm Staples Center, Los Angeles.

Theo ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Taylor Swift bất ngờ nhận 7 đề cử Grammy 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn