Pandora truyền cảm hứng cho phái đẹp với 'DO' |
Nhân dịp chào mừng bộ sưu tập Xuân/Hè 2017, Pandora tự hào ra mắt "DO" - một chiến dịch đa diện với mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ sống thật với chính mình và với những gì họ tin tưởng. Pandora là thương hiệu trang sức đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm qua, trải qua chặng đường dài xây dựng và phát triển thương hiệu, Pandora luôn đem đến độ tin cậy và sự cống hiến trong từng sản phẩm, với mục đích mang đến nét đẹp hoàn hảo nhất cho phụ nữ. Nhân dịp chào mừng bộ sưu tập Xuân/Hè 2017, Pandora tự hào ra mắt "DO" - một chiến dịch đa diện với mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ sống thật với chính mình và với những gì họ tin tưởng. Sự kiện này được tổ chức vào lúc 18h30 đến 21h00 ngày 16/03/2017 tại SaiGon Center, Quận 1, TP. HCM. Có thể nói đây là sự kiện đánh dấu cột mốc mới của Pandora trên chặng đường mở rộng và tạo uy tín thương hiệu, sự kiện này cũng là lời đảm bảo về một sản phẩm chất lượng và khẳng định thương hiệu đối với thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường các nước nói chung. Trang sức Pandora cho phép phụ nữ thoải mái thể hiện phong cách riêng, tận hưởng cuộc sống và tìm lại hứng khởi cho bản thân. Sản phẩm Xuân/Hè 2017 tươi sáng, linh hoạt, mạnh mẽ sẽ tạo ra nét riêng cho tất cả phụ nữ khi sử dụng bộ trang sức Pandora. Bộ sưu tập trang sức mới của Pandora Kim Hoàng * Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|